Trang chủ / Y học cổ truyền

Lương y Nguyễn Đăng Ký và bài thuốc trị dứt điểm đau dạ dày

Sưu tầm 19/05/2020 17:01
Bằng việc kế thừa tinh hoa y học cổ truyền từ cha ông cùng kinh nghiệm nhiều năm khám, điều trị các bệnh lý đau dạ dày, lương y Nguyễn Đăng Ký đã nghiên cứu thành công bài thuốc hỗ trợ điều trị đau dạ dày hiệu quả và ngăn ngừa tái phát

Lương y Nguyễn Đăng Ký - 30 năm bốc thuốc cứu người 

Sinh ra và lớn lên ở vùng quê Bắc Giang, lương y Nguyễn Đăng Ký đã theo nghề thuốc cứu người từ khi còn rất trẻ. Đam mê nghiên cứu các loại thuốc Đông Y, ông đã nổi tiếng ở tỉnh Bắc Giang với khả năng khám và điều trị hiệu quả nhiều bệnh lý mà Tây Y chưa tìm ra cách giải quyết dứt điểm. 

 Lương y Nguyễn Đăng Ký (thứ 4 từ trái sang) 

Đối với nghề nghiệp của mình, lương y Nguyễn Đăng Ký luôn tâm niệm “Lương y như từ mẫu - Nam dược trị Nam nhân” 

Điều chế thành công bài thuốc trị đau dạ dày 

Theo lương y Nguyễn Đăng Ký, dạ dày không chỉ là nơi dự trữ thức ăn, mà còn là cơ quan quan trọng giúp nghiền nhuyễn thức ăn và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất ở ruột non. Bởi vậy, đau dạ dày chữa mãi không khỏi, tái phát nhiều lần sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của người bệnh.

Bài thuốc điều trị bệnh viêm dạ dày (bao tử) đã bằng lá khôi tía đã được sử dụng từ rất lâu đời trong dân gian. Dựa vào hiệu quả của bài thuốc này, lương y Nguyễn Đăng Ký đã nghiên cứu và nhận định rằng lá khôi tía là một loại thảo dược quý hoàn toàn có thể sử dụng được lá khôi tía để điều trị bệnh lý dạ dày hay những triệu chứng liên quan đến các căn bệnh này. Cơ chế của lá khôi tía đó là khi những hoạt chất có trong lá sẽ được đi qua những vùng bị tổn thương trong dạ dày. Đó có thể là những vết viêm nhiễm, lở loét hay vùng da non,… Và các hoạt chất ấy sẽ giúp những nơi đây được làm lành nhanh hơn. Qua đó những triệu chứng như ợ chua, ợ nóng (là những biểu hiện điển hình của bệnh trào ngược dạ dày), tức bụng, khó tiêu, đau dạ dày hay vùng thượng vị bị căng tức, nóng ran,… cũng sẽ được giảm đi nhanh chóng. Lương y Nguyễn Đăng Ký đã kết hợp lá khôi tía cùng các thành phần tự nhiên khác như bột mai mực, cao dạ cầm, cam thảo… để tăng hiệu quả điều trị. Theo lương y Nguyễn Đăng Ký, mai mực là loại dược liệu có vị mặn, tính ấm khi đi vào cơ thể sẽ có tác dụng làm lành các vết loét, cầm máu, loại bỏ khí hư. Vì vậy, sử dụng trong các bài thuốc điều trị ợ chua, viêm loét dạ dày,…sẽ tăng  hiệu quả.  Nếu kiên trì sử dụng bài thuốc này trong một khoảng thời gian đủ dài nhất định, chắc chắn những căn bệnh về dạ dày sẽ được dứt điểm hoàn toàn. 

Đưa bài thuốc quý đến với hàng nghìn người bệnh

Thời gian đầu bài thuốc của lương y Nguyễn Đăng Ký được nhiều người dân xung quanh biết đến và tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân tăng nhanh, việc xao thuốc và chia thuốc mất rất nhiều thời gian khiến lương y Nguyễn Đăng Ký suy nghĩ nhiều về việc làm sao đưa sản phẩm của mình đến nhiều người cần sử dụng. Với kinh nghiệm của bản thân và sự giới thiệu của bạn bè, Lương y Nguyễn Đăng Ký đã kết hợp cùng công ty TNHH Phamaco cho ra đời sản phẩm Bình Vị An - tác dụng hỗ trợ điều trị tận gốc nguyên nhân gây đau dạ dày, giảm axit dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, tá tràng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP của công ty Dược phẩm Genphar. Bình Vị An được bào chế dạng viên nang cứng có khối lượng 600mg/1 viên, dễ dàng sử dụng và thuận tiện mang theo.

Chia sẻ thêm về Bình Vị An, lương y Nguyễn Đăng Ký cho biết, vì thành phần là tự nhiên nên cần kiên trì sử dụng mới có hiệu quả rõ rệt. Dùng hết một liệu trình từ 1 tháng - 3 tháng có tới gần 90% bệnh nhân hết hẳn các triệu chứng của bệnh dạ dày, chỉ cần củng cố thêm khoảng 1 tháng thuốc nữa là bệnh nhân có thể khỏi bệnh hoàn toàn mà không cần dùng tới thuốc Tây. Sản phẩm không có tác dụng phụ nên có thể sử dụng lâu dài và cho mọi lứa tuổi. Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản: người bệnh có thể uống ngày 2 lần mỗi lần 2 viên. 

Kể từ khi ứng dụng bài thuốc trong điều trị, chưa ghi nhận ca bệnh nào có phản ứng phụ hoặc kết quả trị liệu không tốt. Bình Vị An đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của không ít người bệnh, và hàng nghìn người đã thoát khỏi bệnh đau dạ dày nhờ kiên trì sử dụng sản phẩm. 

Để đạt kết quả tối ưu trong quá trình điều trị, lương y Nguyễn Đăng Ký khuyên người bệnh cần chú ý các điều sau: 

Sản phẩm Bình Vị An được Bộ Y Tế cho phép lưu hành và hiện được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thông tin sản phẩm:

Công ty TNHH thương mại quốc tế Phamaco

Sản xuất tại: Công ty cổ phần nghiên cứu và phát triển dược phẩm Genphar

Số  ĐKSP: 3264/2020/ĐKSP

 

TAG:
 
Tin khác
Khám phá bệnh viện thẩm mỹ quy mô 500 tỷ tại TP Hồ Chí Minh
Khám phá bệnh viện thẩm mỹ quy mô 500 tỷ tại TP Hồ Chí Minh
Siam Thailand sẽ chính thức trở thành Bệnh viện thẩm mỹ đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao với quy mô đầu tư ...
CerviCARE AI - Giải pháp đột phá trong sàng lọc ung thư cổ tử cung
CerviCARE AI - Giải pháp đột phá trong sàng lọc ung thư cổ tử cung
Với việc áp dụng CerviCARE AI trong sàng lọc ung thư cổ tử cung đã mang tới nhiều triển vọng trong ...
Galaxy A55 và A35 5G chính thức mở bán tại Việt Nam từ ngày 22/3
Galaxy A55 và A35 5G chính thức mở bán tại Việt Nam từ ngày 22/3
Thế hệ Galaxy A series mới nâng cấp tính năng bảo mật và màn hình hiển thị, mang lại trải nghiệm di ...
Thực trạng phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi ở Bình Dương bị tố 'vẽ bệnh moi tiền'
Thực trạng phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi ở Bình Dương bị tố 'vẽ bệnh moi tiền'
Theo nguồn tin từ báo Tuổi trẻ, pv cho biết đã có nhiều người bệnh cùng làm đơn gửi các cơ quan chức...
Herbalife Nutrition:  Công Bố Báo Cáo Phát Triển Bền Vững Toàn Cầu Lần Thứ Hai
Herbalife Nutrition: Công Bố Báo Cáo Phát Triển Bền Vững Toàn Cầu Lần Thứ Hai
Với Báo cáo mới này Herbalife tập trung vào các cam kết của Công ty và Cộng đồng toàn cầu về sức khỏ...
Kem trị nám Mincy - Derma có thực sự hiệu quả? Giá bao nhiêu tiền?
Kem trị nám Mincy - Derma có thực sự hiệu quả? Giá bao nhiêu tiền?
Mincy - Derma: Thấu hiểu nỗi lòng của chị em Việt