Trang chủ / Y học 360

Y DƯỢC PHẨM VĨNH ĐIỂN – NHÀ MÁY SẢN XUẤT DƯỢC PHẨM TỪ NGUỒN DƯỢC LIỆU CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT NAM

Sưu tầm 12/10/2020 00:00
Đứng trước thực trạng nguồn dược liệu cung cấp cho y học cổ truyền và nguyên liệu cho ngành công nghiệp dược đang bị mất cân đối, phụ thuộc nhiều vào dược liệu nhập khẩu, Công ty TNHH sản xuất – Y dược phẩm Vĩnh Điển đã chủ động trong việc phát triển nuôi trồng vườn dược liệu sạch cũng như liên kết với nhiều đơn vị, địa phương và cá nhân để trồng và thu mua nhiều cây dược liệu khác nhau, đủ cung ứng nguyên liệu chủ lực cho công ty để đem đến cho người tiêu dùng và khách hàng các thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, hiệu quả.



Là một quốc gia nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm nên Việt Nam có nguồn tài nguyên thực vật phong phú và đa dạng. Cũng nhờ đó nền Đông Y Việt Nam luôn được đánh giá cao với những bài thuốc từ thân thuộc cho tới quý hiếm, đều được kết hợp rất hiệu quả. Tuy nhiên, theo báo cáo của Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế), mỗi năm Việt Nam tiêu thụ khoảng 50 - 60 nghìn tấn các loại dược liệu khác nhau, sử dụng vào việc chế biến vị thuốc y học cổ truyền, nguyên liệu ngành công nghiệp dược hoặc xuất khẩu. Thế nhưng dược liệu Việt Nam ngày càng bị suy kiệt do tàn phá nghiêm trọng. Kèm theo đó là thực tế “rác dược liệu” ngày càng ồ ạt, khó kiểm soát về chất lượng và số lượng khi được rao bán với nhiều mức giá khác nhau.

 

Sản xuất dược phẩm từ dược liệu chất lượng & kế thừa tinh hoa y học cổ truyền

Kế thừa và phát huy tinh hoa dân tộc là một trong những giá trị cốt lõi Y dược phẩm Vĩnh Điển hướng tới. Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hàng đầu, Y dược phẩm Vĩnh Điển đã cho ra đời hơn 200 sản phẩm với công thức và công dụng khác nhau như Dạ dày, Xương Khớp, Tiểu Đường, Ăn ngủ ngon, Cai thuốc lá, Xoang, Viêm Họng, Gan, Mỡ Máu, Tóc, … Những sản phẩm này đã làm nên tên tuổi của hàng trăm nhãn hàng trong thị trường thực phẩm chức năng hiện nay.

 

Bên cạnh đó, để kiểm soát tốt nguồn nguyên liệu đầu vào, Y dược phẩm Vĩnh Điển đã áp dụng nguyên tắc "thực hành tốt trồng trọt, thu hái cây thuốc" bằng những vườn dược liệu sạch chuẩn VietGAP. Các hoạt động tập huấn quy trình kỹ thuật chăm nuôi luôn được đẩy lên hàng đầu nhằm củng cố tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Có thể thấy rằng tầm nhìn sâu rộng của Công ty TNHH sản xuất – Y dược phẩm Vĩnh Điển luôn là cột trụ vững chắc cho khách hàng trên con đường hợp tác lâu dài.

Đầu tư và cải tiến dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại

Để một sản phẩm phát huy được hết tác dụng, bên cạnh việc chọn lựa thành phần nghiêm ngặt, công nghệ sản xuất là một yếu tố quan trọng quyết định nửa còn lại. Hiện nay có hàng nghìn nhà máy sản xuất dược phẩm tại Việt Nam, tuy nhiên Nhà máy sản xuất TPCN – Y dược phẩm Vĩnh Điển là một trong số ít nhà máy đạt chuẩn GMP.

Nhà máy được thiết kế hiện đại với dây chuyền tiên tiến, tự động hóa cao nhằm tiết kiệm sức lao động, tăng năng suất đồng thời đem tới những sản phẩm chất lượng. Sử dụng máy móc làm thay con người trong nhiều công đoạn giúp tránh nhiễm khuẩn tối đa, giảm khả năng xảy ra sai sót trong quá trình sản xuất. Đây là điều tối quan trọng đối với một nhà máy dược. Môi trường trong nhà máy luôn đáp ứng yêu cầu về độ sạch, độ thông thoáng, tiêu chuẩn an toàn vệ sinh lao động. Vấn đề xử lý nước thải, rác thải, phụ phẩm được thực hiện theo đúng quy định.

Một nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng uy tín chắc chắn sẽ là nhà máy đạt chuẩn GMP bởi chất lượng sản phẩm tốt, quy trình hiện đại là điều mà mọi khách hàng đều mong muốn.

Có thể nói, việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về nhà xưởng, trang thiết bị, nhân sự, quá trình sản xuất để nhà máy đạt chuẩn GMP đã khẳng định tính chuyên nghiệp, năng lực, sức cạnh tranh, uy tín của Công ty TNHH sản xuất - Y dược phẩm Vĩnh Điển. Khách hàng khi đến với Vĩnh Điển, không chỉ được cam kết về giá trị chất lượng sản phẩm, mà còn được hỗ trợ những chính sách giúp rút ngắn và phát triển tối ưu nhất con đường đưa sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng. Sự hài lòng của người tiêu dùng, sự tin tưởng của khách hàng chính là tiền đề để Y dược phẩm Vĩnh Điền ngày càng phát triển lớn mạnh cũng như tiếp tục con đường phát huy tinh hoa nền dân tộc Việt Nam.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – Y DƯỢC PHẨM VĨNH ĐIỂN

Địa chỉ: Điểm công nghiệp Đan Phượng, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, tp. Hà Nội.

#GMP

#giacongtpcn

#Gia_công_thực_phẩm_chức_năng

#gia_công_thảo_dược_GMP

#nhà_máy_gia_công_uy_tín

#gia_công_mỹ_phẩm

 

TAG:
 
Tin khác
Khám phá bệnh viện thẩm mỹ quy mô 500 tỷ tại TP Hồ Chí Minh
Khám phá bệnh viện thẩm mỹ quy mô 500 tỷ tại TP Hồ Chí Minh
Siam Thailand sẽ chính thức trở thành Bệnh viện thẩm mỹ đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao với quy mô đầu tư ...
CerviCARE AI - Giải pháp đột phá trong sàng lọc ung thư cổ tử cung
CerviCARE AI - Giải pháp đột phá trong sàng lọc ung thư cổ tử cung
Với việc áp dụng CerviCARE AI trong sàng lọc ung thư cổ tử cung đã mang tới nhiều triển vọng trong ...
Galaxy A55 và A35 5G chính thức mở bán tại Việt Nam từ ngày 22/3
Galaxy A55 và A35 5G chính thức mở bán tại Việt Nam từ ngày 22/3
Thế hệ Galaxy A series mới nâng cấp tính năng bảo mật và màn hình hiển thị, mang lại trải nghiệm di ...
Thực trạng phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi ở Bình Dương bị tố 'vẽ bệnh moi tiền'
Thực trạng phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi ở Bình Dương bị tố 'vẽ bệnh moi tiền'
Theo nguồn tin từ báo Tuổi trẻ, pv cho biết đã có nhiều người bệnh cùng làm đơn gửi các cơ quan chức...
Herbalife Nutrition:  Công Bố Báo Cáo Phát Triển Bền Vững Toàn Cầu Lần Thứ Hai
Herbalife Nutrition: Công Bố Báo Cáo Phát Triển Bền Vững Toàn Cầu Lần Thứ Hai
Với Báo cáo mới này Herbalife tập trung vào các cam kết của Công ty và Cộng đồng toàn cầu về sức khỏ...
Kem trị nám Mincy - Derma có thực sự hiệu quả? Giá bao nhiêu tiền?
Kem trị nám Mincy - Derma có thực sự hiệu quả? Giá bao nhiêu tiền?
Mincy - Derma: Thấu hiểu nỗi lòng của chị em Việt